
ประกาศสำนักงานอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เรื่อง รับสมัครพนักงาน
ด้วยสำนักงานอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิมีความประสงค์จะรับบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานประจำ ปฏิบัติหน้าที่ในฝ่ายบริหารของสำนักงานอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ ตำแหน่ง พนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตราโดยมีรายละเอียด ดังนี้
1) คุณสมบัติผู้สมัคร
1.1) สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
1.2) มีประสบการณ์ด้านงานธุรการ หรือ งานสารบรรณ หรืองานจัดซื้อ อย่างน้อย 1 ปี
1.3) มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft office เป็นอย่างน้อย
1.4) มีทักษะในด้านการสื่อสาร และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความขยันและอดทนต่อการทำงาน
1.5) หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการรับราชการทหารมาแล้ว หรือได้รับการยกเว้น ตาม พรบ.การรับราชการทหาร
2) เอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัคร
2.1) สำเนาใบแสดงผลการศึกษา และวุฒิบัตรสุดท้าย และ/หรือ ใบรับรองการผ่านงาน(ถ้ามี)
2.2) สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
2.3) รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ไม่เกิน 1ปี)
2.4) หลักฐานการผ่านการเกณฑ์ทหาร(ถ้ามี)/หลักฐานที่แสดงถึงความสามารถอื่นๆ ตามคุณสมบัติของตำแหน่งที่ระบุ
โดยเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องเอกสารประกอบการสมัครทุกฉบับ
3) ขั้นตอนการคัดเลือก
3.1) ทดสอบความสามารถใช้คอมพิวเตอร์
3.2) สัมภาษณ์
4) การประกาศรายชื่อและสำนักงานบัญชีรายชื่อที่ประกาศ ภายใน วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 จะมีอายุ 1ปี นับตั้งแต่วันที่ประกาศ
ทั้งนี้ ผู้สนใจและมีคุณสมบัติ ข้างต้น สามารถ Download ใบสมัครที่ www.fid.or.th ยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง หรือส่งจดหมายสมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ ฝ่ายบริหาร สำนักงานอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ เลขที่ 75/6 ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ถ.พระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ในวันเวลาราชการ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลข 02 -354-1587 รายละเอียดเพิ่มเติม